วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[ศิลาวิญญาณ] พลอยอ่อน(Fluorite) ของคุโรซาวะ ซาเอะ

พลอยอ่อน(Fluorite)
เจ้าของ : คุโรซาวะ ซาเอะ(Kurosawa Sae)

-----------------------------------------------------



Fatal Frame 2(Ps2)

- พลอยอ่อน(Fluorite)#1
ได้รับมากจาก: Chapter III ห้องโถงหลัก(Main Hall) บ้านคุโรซาวะ (Kurosawa House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนอันแวววาวงดงาม ถูกพบใกล้เตาผิงในบ้านของหัวหน้าพิธีกรรม
คำอธิบายเพิ่มเติม: ก้อนศิลามีแสงกระพริบดั่งหิ่งห้อย อาจจะมีใครบางคนเคยยืนอยู่ตรงนี้

ยาเอะ เราสัญญาแล้วนี่!
สัญญากันแล้ว....
ว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป!
ทำไมล่ะ!
ทำไมกัน....

- พลอยอ่อน(Fluorite)#2
ได้รับมากจาก: Chapter V หน้าเรือนเก็บของ (Store House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนอันแวววาวงดงาม ถูกทิ้งโดยหญิงสาวที่ยืนร้องไห้หน้าเรือนเก็บของ
คำอธิบายเพิ่มเติม: บันทึกเก่าๆและผลึกถูกทิ้งไว้บนพื้น

ได้โปรด
กลับมาเถอะ...
อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว...
มันมืดมาก...
ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว...
ยาเอะ....
ยาเอะ....

พลอยอ่อน(Fluorite)#3
ได้รับมากจาก: Chapter VII ห้องของอิทสึกิ(Itsuki's Room) บ้านทาจิบาน่า (Tachibana House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนอันแวววาวงดงาม ถูกทิ้งไว้ในห้องที่มายุร้องไห้อยู่
คำอธิบายเพิ่มเติม: บันทึกเก่าและผินศิลาเก่าๆและผลึกถูกวางไว้ที่นี่

ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว...
อยู่ด้วยกันเถอะ...
เพราะฉะนั้นแล้ว.... เพราะฉะนั้นแล้ว....
ยาเอะ....
ฆ่าฉันเถอะ....

พลอยอ่อน(Fluorite)#4
ได้รับมากจาก: Final Chapter ทางผ่าน (Passageway) ที่ชั้นใต้ดินขอบ้านคุโรซาว่า  
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนอันแวววาวงดงาม ถูกทิ้งไว้ตรงทางเดิน บางทีมายุอาจจะอยู่ข้างล่าง
คำอธิบายเพิ่มเติม: มีอะไรบางอย่างระยิบระยับอยู่บนพื้น

ทำไมตอนนั้นเธอไม่ฆ่าฉัน?
ตั้งแต่ที่ฉันเกิดมา
ฉันก็รอ
ให้มือเธอมาวางอยู่บนคอของฉัน...
ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ...
ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ...
ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ...


-----------------------------------------------------



Project Zero II :Wii Edition(DCB)

พลอยอ่อน(Fluorite)#1
ได้รับมากจาก: Chapter III ห้องโถงหลัก(Main Hall) บ้านคุโรซาวะ (Kurosawa House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนที่มีแสงสว่างอันงดงาม ถูกพบวางไว้ใกล้เตาผิงในบ้านของหัวหน้าพิธีกรรม
คำอธิบายเพิ่มเติม: มีอะไรบางอย่างระยิบระยับอยู่บนพื้นที่เต้มไปด้วยฝุ่น อัญมณีที่มีแสงสีขาวซีด มีใครอยู่ตรงนี้เมื่อกี้งั้นเหรอ?

ยาเอะ...
เราสัญญากันแล้วนี่...
ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป....
ทำไมเธอถึงทำแบบนี้ ยาเอะ...?


พลอยอ่อน(Fluorite)#2
ได้รับมากจาก: Chapter V หน้าเรือนเก็บของ (Store House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนที่มีแสงสว่างอันงดงาม ถูกทิ้งโดยหญิงสาวที่ยืนร้องไห้หน้าเรือนเก็บของ
คำอธิบายเพิ่มเติม: มีอัญมณีระยิบระยับอยู่ใต้สมุดบันทึก

กลับมาเถอะ...
กลับมาเร็วเข้า...
อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียว....
ที่นี่มันมืด...
ฉันไม่ชอบเลย...
ฉันเกลียดที่นี่....
ยาเอะ.... ยาเอะ....

พลอยอ่อน(Fluorite)#3
ได้รับมากจาก: Chapter VII ห้องของอิทสึกิ(Itsuki's Room) บ้านทาจิบาน่า (Tachibana House)
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนที่มีแสงสว่างอันงดงาม  ถูกทิ้งไว้ในห้องที่มายุร้องไห้อยู่
คำอธิบายเพิ่มเติม:  มีอัญมณีระยิบระยับอยู่บนพื้น

ฉันเกลียดการอยู่คนเดียว...
เราเคยพูดกันไว้ว่าจะอยู่ด้วยกัน...
ฉันทนไม่ไหวแล้ว...
ยาเอะ...
ยาเอะ...
ฆ่าฉันซะ... ฆ่าฉันซะ... ฆ่าฉันซะ...

พลอยอ่อน(Fluorite)#4
ได้รับมากจาก: Final Chapter ทางผ่าน (Passageway) ที่ชั้นใต้ดินขอบ้านคุโรซาว่า  
คำอธิบาย: ผลึกพลอยอ่อนที่มีแสงสว่างอันงดงาม  ถูกทิ้งไว้ตรงทางเดินที่มายุอาจจะเคยเดินผ่าน
คำอธิบายเพิ่มเติม: มีอะไรบางอย่างระยิบระยับอยู่บนพื้น

ทำไมเธอถึงไม่มาฆ่าฉันในวันพิธีกรรม?
ในตอนที่มือของเธอมาวางอยู่ที่คอของฉัน...
นั่นเป็นสิ่งที่ฉันรอคอยมาตั้งแต่เด็กๆ


ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ
ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ ฆ่าฉันซะ
ฆ่าฉันซะ....




-----------------------------------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น