วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[บันทึก FF2] บันทึกผีเสื้อ 6/ VI (Butterfly Diary 6/ VI )




เจ้าของ: คุโรซาวะ ซาเอะ

ตอนที่เก็บได้ : Final Chapter ที่สะพานเสียงกระซิบ(Whispering Bridge)

-----------------------------------------------------

Butterfly Diary 6(FF2)

(หน้าแรกที่เป็นส่วนของยาเอะว่างเปล่า)


ถ้าฉันอยู่ที่นี่สักวันหนึ่ง ยาเอะจะต้องกลับมาหาฉัน

ฉันจะกลายเป็นผีเสื้อโดยไม่มีเธอได้หรือเปล่านะ?

ถ้าฉันทำได้ล่ะก็ ฉันก็จะอยู่ใกล้ๆหมู่บ้านนี้ และรอคอย

รอคอยในสถานที่ที่พวกเราทำสัญญากัน

เธอจะต้องกลับมา ฉันรู้ดีว่าเธอจะต้องกลับมา

                                                                                                                       - ซาเอะ

Butterfly Diary VI(DCB)

(หน้าแรกที่เป็นส่วนของยาเอะว่างเปล่า)


ตราบใดที่ฉันอยู่ที่หมู่บ้านนี้ ฉันรู้ว่าสักวัน เธอจะต้องกลับมา
ฉันจะกลายเป็นผีเสื้อด้วยตัวคนเดียวได้หรือเปล่านะ?
ถ้าทำได้ล่ะก็ ฉันก็จะอยู่ที่นี่ตลอดไป
ฉันจะกลายเป็นผีเสื้อและรอเธอตลอดไป ยาเอะ
เหมือนที่เราสัญญากันไว้ในตอนเด็ก
ที่แม่น้ำยังไงล่ะ....


ฉันรู้ว่าเธอจะกลับมาหาฉัน ยาเอะ

ฉันรู้ว่าเธอจะต้องกลับมา
                                                                                                                      - ซาเอะ




-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น