วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[บันทึก FF2] บันทึกผีเสื้อ 2/ II (Butterfly Diary 2/ II )





เจ้าของ: คุโรซาวะ ซาเอะ และ คุโรซาวะ ยาเอะ

ตอนที่เก็บได้ : Chapter IV ห้องของหัวหน้า บ้านคุโรซาวะ (Kurosawa House, Master's Room)

-----------------------------------------------------

Butterfly Diary 2(FF2)

          ฉันผิดเอง เป็นอย่างที่อิทสึกิพูด..... อาจารย์ของมุนาคาตะจะต้องกลายเป็น ** เรื่องนี้แบบนี้จะต้องถูกหยุดยั้ง คนแบบมุทสึกิไม่สมควรตาย! ฉันต้องทำอะไรสักอย่าง รู้สึกนักบวชจะเอากุญแจที่ไขห้องกรงวางไว้ที่ศาลเชือก

                                                                                                                                    - ยาเอะ

           ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะทำให้ชายคนนั้นเป็น ** แม้ว่าเขาจะเป็นอาจารย์ของมุนาคาตะก็ตาม! ฉันรู้ว่ามีกุญแจซ่อนอยู่ในชั้นหนังสือของคุณพ่อ การที่จะปลอบประโลม **  มีแค่ทางเดียวเท่านั้น ถ้าเราประกอบพิธีกรรมสังเวยสีชาด บางทีผู้คนจะได้ไม่ต้องทรมานแบบนี้

                                                                                                                                   - ซาเอะ

-----------------------------------------------------


Butterfly Diary II(DCB)

          แย่แน่ๆ เป็นอย่างที่อิทสึกิพูด..... อาจารย์ของมุนาคาตะ จะต้องกลายเป็น ** เราจะต้องหยุดยั้งไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ฉันทนเรื่องที่เสียคนอื่นไปเหมือนที่เราเสียมุทสึกิไปไม่ได้อีกแล้ว เราจะต้องช่วยเขา มีกุญแจไปที่ห้องของเขาอยู่ในห้องเชือก ฉันเห็นนักบวชเอาไปไว้ที่นั่น 

                                                                                                                                      - ยาเอะ

พ่อกำลังจะทำให้ชายคนนั้นที่เป็นอาจารย์ของมุนาคาตะ กลายเป็น **

กุญแจสู่ห้องของเขาถูกเก็บไว้ในห้องของพ่อ ถ้ามีใครจะทำให้ ** สงบได้ล่ะก็ ทำไมถึงไม่เป็นพวกเรา? ถ้าเราทำพิธีสังเวยสีชาดล่ะก็ ชายคนนั้นก็จะเป็นอิสระ

                                                                                                                                      - ซาเอะ


-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น