วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[บันทึก FF2] บันทึกผีเสื้อ 5/ V (Butterfly Diary 5/ V )




เจ้าของ: คุโรซาวะ ซาเอะ และ คุโรซาวะ ยาเอะ

ตอนที่เก็บได้ : Final Chapter ที่สะพานเสียงกระซิบ(Whispering Bridge)

-----------------------------------------------------

Butterfly Diary 5(FF2)

          ตอนที่พวกเรายังเด็ก เราได้ออกไปที่แม่น้ำที่มีน้ำไหลมาจากหมู่บ้าน พวกเราบอกกันไว้ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ตลอดไป.... ถึงแม้ว่าเราจะออกจากหมู่บ้าน เราก็จะไม่พรากจากกัน

                                                                                                                       - ยาเอะ


           เราสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่ร่างกายของฉันมันอ่อนแอ และฉันก็คงจะตามเธอไปไม่ได้ เธอคงจะทิ้งฉันไป.... แค่คิดว่าจะต้องอยู่คนเดียวฉันก็รู้สึกกลัวขึ้นมา เมื่อพวกเราโตขึ้น เราก็คงจะแยกจากกัน.... พวกเราเกิดขึ้นมาในฐานะคนเดียวกัน ฉันอยากจะอยู่กับเธออีกครั้ง ยาเอะ เราจะได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
                                                                                                                       - ซาเอะ

Butterfly Diary V(DCB)

              ครั้งหนึ่ง ตอนที่พวกเรายังเด็ก เราได้ไปเล่นที่แม่น้ำตรงขอบๆหมู่บ้าน ตอนที่เราสองคนอยู่ที่นั่น เราได้สัญญากันไว้ ว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป อยู่ด้วยกันตลอดไปเถอะนะ ซาเอะ อยู่ด้วยกันตลอดไป ถึงแม้ว่าเราจะออกจากหมู่บ้าน พวกเราก็จะอยู่ด้วยกัน ฉันจะปกป้องเธอเอง
                                                                                                                       - ยาเอะ

             เราสัญญาว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปก็จริง แต่ฉันร่างกายอ่อนแอ สักวันหนึ่งฉันก็คงจะตามเธอไปอีกไม่ได้ ยาเอะ มันจะต้องมีสักวันหนึ่งที่เธอต้องทิ้งฉันไป ยาเอะกับฉันจะอยู่แยกจากกัน มันทำให้ฉันรู้สึกกลัว ยิ่งพวกเราใช้ชีวิตนานขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็รู้สึกว่าระยะห่างของพวกเราก็เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น พวกเราไม่ได้ถูกลิขิตให้อยู่ด้วยกันไปตลอดตั้งแต่เกิด  นั่นคือเหตุผลที่ฉันอยากจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ ยาเอะและฉันกลายเป็นคนๆเดียว คนๆ เดียวและอยู่ด้วยกันตลอดไป
   
                                                                                                                      - ซาเอะ



-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น