วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[บันทึก FF2] บันทึกผีเสื้อ 4/ IV (Butterfly Diary 4/ IV )




เจ้าของ: คุโรซาวะ ซาเอะ


ตอนที่เก็บได้ : Chapter V หน้าเรือนเก็บของ(Store House)

-----------------------------------------------------

Butterfly Diary 4(FF2)

(หน้าแรกที่เป็นส่วนของยาเอะว่างเปล่า)


ยาเอะทำไมเธอถึงหนีไปคนเดียวล่ะ? มันเป็นความผิดของพวกเราที่ทำให้เกิดเรื่องนี้กับอิทสึกิ
เธอสัญญาแล้วนี่ ว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป
                                                                                                                       - ซาเอะ

Butterfly Diary IV(DCB)

(หน้าแรกที่เป็นส่วนของยาเอะว่างเปล่า)


เธอหนีไปคนเดียวได้ยังไง?      สิ่งที่เกิดขึ้นกับอิทสึกิ.... มันเป็นความผิดของพวกเรา 
เราสัญญาแล้วนี่ ว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

                                                                                                                      - ซาเอะ



-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น