วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

[บันทึก FF2] จดหมายใบสุดท้าย (Final Letter)




เจ้าของ: คุโรซาวะ ซาเอะ

ตอนที่เก็บได้ : Final Chapter ที่สะพานเสียงกระซิบ(Whispering Bridge)

-----------------------------------------------------

Final Letter (FF2)

ยาเอะ
ในที่สุดเธอก็มาหาฉัน

มาเร็วๆ

ฉันอยู่ข้างล่างเธอ

ฉันรู้ว่าเธออาจจะมาไม่ทันเวลา แต่ฉันก็จะรอเธอจนกว่าจะถึงจุดจบ

                                                                                                                       - ซาเอะ

Final Letter (DCB)

ถึงยาเอะ
ในที่สุดเธอก็มาหาฉัน ฉันว่าแล้วว่าเธอต้องมา

เอาล่ะมาหาฉัน เร็วๆเข้า

ฉันอยู่ข้างล่างนี่

ฉันรู้ว่าอาจจะสายเกินไป...

แต่ฉันก็จะรอเธอ จนกว่าจะถึงจุดจบ....
                                                                                                                      - ซาเอะ




-----------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น