วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ชี้แหล่งซื้อมังงะ Fatal Frame Shadow Priestess ปกสวยมาก!






*(07/02/2562)มังงะ Fatal Frame Shadow Priestess ที่ Kino Kuniya หมดแล้วนะครับ*

        ผ่านวันคริสมาสต์มาแล้ว และก็ใกล้วันปีใหม่แล้วด้วย งั้นผมก็ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าและเมอรี่คริสมาสต์ย้อนหลังทุกคนด้วยนะครับ ในวันคริสมาสต์ทั้งทีเราก็คงจะต้องได้ของขวัญมาจากคนรู้จักกันบ้างล่ะเนาะ ส่วนคนไหนที่ไม่ได้ล่ะก็ไม่ต้องกังวลไปครับ ผมก็ไม่ได้เหมือนกัน(ฮา) เพราะฉะนั้น ถ้าไม่มีใครซื้อให้เราก็ซื้อของขวัญให้ตัวเองซะเลยสิ! ซึ่งของขวัญปีใหม่(ที่ซื้อให้ตัวเอง)ปีนี้ชองผมก็คือ! หนังสือการ์ตูน Zero : Kage Miko หรือก็คือ Fatal Frame Shadow Priestess ที่ผมเคยแปลลงบล็อกนั่นเอง แต่คราวนี้มาเป็นเล่มเลยนะ ซึ่งอย่างที่รู้ๆกันว่าเรื่องนี้มี 7 เล่มจบ รู้สึกได้ไถ่บาป




(ขออภัย กล้องกาก)



            แน่นอนว่าเรื่องนี้มีแค่เฉพาะภาษาญี่ปุ่น เพราะยังไม่มี Lc ในไทย ดังนั้นภาษาภายในเล่มทั้งหมดจึงเป็นภาษาญี่ปุ่นเช่นกัน  (ถ้ามี Lc เมื่อไหร่ผมก็คงต้องลบมังงะที่ผมแปลลงบล็อกทั้งหมด) นี่เป็นครั้งแรกที่ผมซื้อมังงะญี่ปุ่นแบบต้นตำหรับด้วย รู้สึกว่าการจัดวางปกมันสวยงามมากเลยทีเดียว 






       ความพิเศษของมังงะ Zero : Kage Miko แบบเป็นเล่มก็คือ ในเล่มที่ 3 และ 4 จะมีหน้าพิเศษท้ายเล่ม โดยเฉพาะในเล่มที่ 4 จะมีตอนสั้นท้ายเล่มที่ไม่มีใน MangaBox แถมมาให้ด้วย

          มังงะทั้งหมดผมซื้อมาจากร้าน KinoKuniya ใน ISETAN ที่ Central World มันจะอยู่ในแถบหนังสือโซนญี่ปุ่น ให้เดินไปที่ตู้หนังสือ Guide Game, Artwork เกม มันจะอยู่ในตู้ข้างหน้าตู้หนังสือ Artwork เกมเลย (ถ้าไม่เข้าใจให้หันหน้าเข้าตู้หนังสือ Guide Game, Artwork และหันหลังกลับมาจะเจอพอดี) หรือถ้าขี้เกียจไปล่ะก็เข้าลิงค์นี้เลยจ้า => Click

       ใครที่เป็นแฟนของเกมนี้และอยากได้มังงะ Zero : Kage Miko มาสะสมก็ไปเดินดูกันได้นะครับ ความเสียหายทั้งหมดอยู่ที่ประมาน 1200 กว่าบาท แต่ละเล่มราคาไม่เท่ากัน บ้างก็ 180 กว่าๆ บ้างก็ 200 นิดๆ




ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ครับ \(^w^)/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น