วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

[News]KoeiTecmo บอกว่า Fatal Frame ถึงจะยังไม่มีข้อมูลภาคใหม่ แต่ช่วยอดทนรอประกาศภาคใหม่สักหน่อยนะ


                  



                ผมว่าหลายๆ คน ก็คงคิดกันอยู่ว่า Fatal Frame จะมีภาคใหม่ลง Switch หรือเปล่า? แต่ดูเหมือนทาง KoeiTecmo จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมาบอก ถึงอย่างนั้นโปรดิวเซอร์ของเกม Attack on Titan ค่าย KoeiTecmo คุณ Hisashi Koinuma ก็ได้ให้ความหวังแฟนๆ  โดยการมาตอบบทสัมภาษณ์ของ Siliconera ในระหว่างที่กำลังพูดคุยถึงประสบการณ์ร่วมกับเครื่องเคลื่อนย้ายสามมิติในเกม Attack on Titan 2  ว่า





              "มีอยู่ซีรี่ย์หนึ่งที่ไม่ได้ยินข่าวมาสักระยะหนึ่งแล้วแล้วก็ยังคงมีฐาน Fan Base ชื่นชอบอยู่ นั่นก็คือ Fatal Frame ไม่ทราบว่ามีแผนทำภาคต่อมั้ย?"

               - Siliconera ถาม
            

             ซี่รี่ย์นี้กำลังมีอยู่ใน รูปแบบฉบับมังงะ[ในญี่ปุ่น] ในตอนนี้พวกเรายังไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับซีรี่ย์นี้ แต่สำหรับ KoeiTecmo ซีรี่ย์นี้เป็นซีรี่ย์ที่มีค่า ถ้าถึงเวลา เราจะประกาศข่าวออกมาให้ได้ทราบกัน ช่วยอดทนรอสักนิดนึงนะครับ” (มังงะที่พูดถึงนี่ คือภาคมิโกะเงาเปล่าหว่า?)


               Hisashi Koinuma ตอบ




              ปล. ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความหวังมากเพราะเกมนี้ ตั้งแต่ภาค 5 ออก ก็เกือบจะ 4 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่ได้ข่าวภาคใหม่อะไรเลย(ตอนภาค 4 กับ 2 รีเมค ก็ห่างกันเกือบ 4 ปี) เพื่อนๆคิดว่า เขาจะเอาตัวละครเก่าตัวไหนกลับมาในภาคนี้ หรือเขาจะเอาตัวละครใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครในภาค 4 เข้ามากันนะ




Source : Click

คิดว่าไงกันบ้างครับ ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้ที่ข้างล่างนะ  :)

2 ความคิดเห็น:

  1. ยังคงรอแบบมีความหวังอยู่เช่นกันค่ะว่าสักวันจะมีประกาศทำเกมภาคใหม่ออกมา ห่างหายไปนานมากเลยคาดเดาทางไม่ถูกเลยเหมือนกัน แต่ถ้าเอาตัวละครจากภาคเก่าๆกลับมาล่ะก็คงทำให้หายคิดถึงไม่น้อยเลย u.u

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นั่นสินะครับ ผมล่ะคิดถึงมิโอะจริงๆ แต่ถ้าเอามิโอะมาโดนทำร้ายนี่ก็ไม่เอานะ 5555

      ลบ