วันอังคารที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[มังงะ] Fatal Frame : Shadow Priestess (TH) ตอนที่ 4





Zero :Kage Miko 

Fatal Frame : Shadow Priestess

กล้องพิฆาต กระชากวิญญาณ : มิโกะเงา

เรื่องโดย : เซมารุ อามากิ     ภาพโดย : Hakus

ออกวันที่ : 8 สิงหาคม 2014





























































          ในที่สุดผมก็ทำตอนที่ 4 ที่ผมแปลค้างไว้จบพอดี... ตอนที่ 1-3 ที่จริงผมทำไว้นานแล้วพอขึ้นมาตอนที่ 4 ก็เลยดองไว้ พอมีเวลาว่างผมก็มานั่งแก้ตอนที่ 1-3 สักนิดแล้วก็ลงถี่ๆเลย แล้วก็มานั่งแปลตอนที่ 4 ต่อให้เสร็จ     
          ตอนนี้กำลังคิดว่าจะแปลต่อไปดีรึเปล่า เพราะว่าทางต้นฉบับเขาถึงตอนที่ 17 แล้ว หรือผมจะทำเนื้อเรื่องภาค 4 ส่วนที่ 2 ต่อ ให้จบดีเพราะจะได้ปิดฉากเนื้อเรื่องภาค 4 ให้หมดแล้วจะได้นั่งแปลมังงะอย่างเดียว.....

ปล.ภาค 5 ผมยังไม่ได้เล่น ฉะนั้น อย่าเพิ่งมาถามเกี่ยวกับภาค 5 นะ T^T  (อ่านยุ่นไม่ออก นั่นคือประเด็นหลักเลยล่ะ)


*ถ้าจะเอาไปแปะที่อื่นต้องขออนุญาตด้วยนะ


ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้ที่ข้างล่างนะ :)





4 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณที่แปลมาให้อ่านนะค่าา กำลังสนุกเลย แถมรอเนื้อเรื่องภาค 4 ต่อด้วย จะอัพอันไหนก็ดีใจทั้งนั้นเลยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณที่ติดตามครับ นึกว่าจะไม่มีคนมาคอมเมนท์แล้วซะอีก T^T ผมเพิ่งแปลมังงะครั้งแรก และนี่ก็เป็นงานแปลเรื่องแรกอีก ถ้างงตรงไหนก็ขอโทษด้วยครับ ส่วนภาค 4 นี่รอได้เลยครับ เพราะกำลังทำอยู่ครับ :)

      ลบ
  2. แปลดีมากแล้วคัาบบ อ่านเข้าใจง่าย ไม่ดูทำให้สับสนเกินไป ดีเยื่ยมแล้วครัาบ

    ตอบลบ